• Truyền thống trà ngày đầu Xuân:

“Chén trà mở đầu câu chuyện” 

Hồng trà (Black Tea Olong)

Năm cũ đã hết, năm mới lại đến, với nhiều niềm vui và hy vọng, cũng là lúc nhớ đến gia đình, bạn bè và đối tác, người đã luôn gắn bó trong suốt năm qua, đem lại nhiều thành công. Dịp tết là dịp mọi người, nhà nhà sum họp, ngồi trao nhau những câu chúc tốt đẹp, kể cho nhau nghe những câu chuyện kế hoạch năm mới dưới những tách trà xuân. Từ bao đời nay, văn hóa uống trà là nét đẹp truyền thống không thể nào thiếu trong ngày Tết cổ truyền Việt Nam.

  • Văn hóa trà – gắn kết, hòa hợp:
Trà cụ truyền thống

Mời trà là nét đẹp truyền thống trong ngày Tết cổ truyền. Chén trà đầu xuân gia chủ mời khách thể một nét ứng xử văn hóa quan trọng. Ngoài là một hình thức để bày tỏ sự hiếu khách, hiểu lễ, ngày Tết, uống trà còn là một cách để giao hòa với trời đất thiên nhiên vào ngày xuân mới. 

  • Văn hóa trà – nét đẹp đơn sơ đời sống thường ngày:

Trà đã đi vào đời sống tâm hồn, con người Việt Nam một cách tĩnh lặng đơn sơ. Công nghệ ngày càng phát triển, bên cạch sự phát triển của công nghiệp hiện đại,công nghiệp trong ngành nước uống cũng rất phát triển lên với sự đa dạng thực đơn, cách trang trí, hương vị độc đáo…nhưng văn hóa trà truyền thống vẫn sẽ là một nét truyền thống không thể nào bị mất đi.
 
Xuân về, uống chén trà ngon, tỏa hương thơm ngát để chúc nhau năm mới an khang, thịnh vượng, tận hưởng một mùa xuân thanh bình, tươi đẹp và hạnh phúc là một điều vô cùng thú vị và tao nhã.

Tham khảo thêm thông tinhttps://www.facebook.com/OlongHaTea/

Các sản phẩm biếu tặng Tết: Chuyên xuân Olong Ha

Để được tư vấn: 0937 649 650 – 0775 461 529

Địa chỉ trải nghiệm: 46 Cù Lao, P.2, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

 
 

 

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *