Tết là thời điểm chúng ta nghỉ ngơi sau một năm làm việc căng thẳng. Ngoài việc về quê thăm hỏi họ hàng thì thời gian còn lại mọi người sẽ chọn một điểm để đi du lịch gia đình. Hãy để OLONGHA bật mí cho bạn các địa điểm du lịch nổi tiếng đẹp không thua kém bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn đã sẵn sàng chưa?



Sapa – Hà Giang

Vào dịp tết, Sapa luôn là địa điểm du lịch nổi tiếng để checking lí tưởng của nhiều người. Bởi vì không khí ở đây thường chỉ khoảng dưới 5 độ C, thậm chí có khi là âm và còn có tuyết. Những ngôi nhà của người dân tộc thấp thoáng trong màng sương mù vào mỗi buổi sáng luôn là điểm cuốn hút du khách khi đến với Sapa. Vào những ngày Tết, Sapa có những lễ hội của người dân tộc, chợ phiên, đỉnh Fansipan, Thung lũng Mường Hoa,…Từ Sapa bạn có thể di chuyển đến Hà Giang để khám phá Cao nguyên đá Đồng Văn, cột cờ Lũng Cú. Đây là nơi tướng quân Lý Thường Kiệt từng đến. Ông đã cho treo cờ đánh dấu chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.


Cảnh đẹp Sapa (Sưu tầm)

Mộc Châu

Cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng nên checking của vùng Tây Bắc. Mộc Châu sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để đi du lịch cùng gia đình vào dịp tết nhé. Bên cạnh những đồi chè thơ mộng, mù sương vào những buổi sớm mai. Mộc Châu còn “trở mình” khoác chiếc áo hoa lộng lẫy vào mỗi mùa xuân đến. Hoa cải trắng – một đặc sản của vùng Tây Bắc này. Hoa đào rừng mang vẻ đẹp riêng của miền sơn cước. Nếu bạn thích khám phá văn hóa của người dân tộc ở đây thì hãy đến các lễ hội. Để hòa mình vào không khí mang đậm chất sử thi của vùng đất Mộc Châu với những cô sơn nữ dường như chỉ có trong thơ và nhạc.


Mùa hoa cải ở Mộc Châu (Sưu tầm)

Núi Yên Tử

Theo quan niệm của người Việt, đầu năm đến chùa để xin lộc cầu mong một năm mới nhiều may mắn và nhiều tài lộc. Những năm trở lại đây, Núi Yên Tử ngày càng thu hút đông đảo người đến chiêm bái và tham quan vào dịp tết đến xuân về. Không chỉ các phật tử mà những người ngoại đạo cũng đến Yên Tử để trải nghiệm không gian thiền định chốn thiền môn. Đặc biệt những ngày đầu năm âm lịch có rất nhiều lễ Bạn có thể lên núi bằng cáp treo hoặc đi bộ.


Cảnh đẹp núi Yên Tử (Sưu tầm)

Chùa Bái Đính – Tràng An

Một điểm đến tâm linh khác cũng được nhiều người đến vào dịp tết là chùa Bái Đính. Đây là ngôi chùa nổi tiếng cả về sự linh thiêng cũng như phong cảnh hữu tình. Không chỉ chùa Bái Đính,  khi đến Tràng An – một khu du lịch sinh thái được cả thế giới biết đến với hệ thống hang động độc đáo, không nơi nào có được.


Cảnh đẹp như tranh ở Tràng An – Ninh Bình (Sưu tầm)

Xứ Huế mộng mơ

Huế – một vùng đất cổ xưa, thơ mộng đã đi vào lòng người bằng biết bao bài thơ, lời nhạc. Những ai yếu không gian yên tĩnh, thích tìm về quá khứ thì hãy đến Huế cho kỳ nghỉ tết cùng gia đình là vô cùng phù hợp. Với những người thích sôi động thì thường cho rằng Huế buồn, nhưng mặt khác Huế luôn có những nét đẹp dịu dàng và duyên dáng. Những món ăn đặc trưng của Huế sẽ giúp bạn cảm nhận về Huế rõ ràng hơn, sâu lắng hơn. Đã đến Huế thì nhất định phải đến kinh thành Huế, chùa Thiên Mụ, sông Hương, cầu Tràng Tiền,…


Kinh thành Huế

Phố cổ Hội An – Đà Nẵng

Cũng là điểm du lịch tết ở miền Trung, bạn có thể đến tham quan vào dịp tết này nhé. Có thể nói cụm du lịch Hội An – Đà Nẵng có thể đáp ứng sở thích của tất cả các thành viên trong gia đình bạn. Những ai thích hoài niệm, không gian yên bình thì Phố cổ Hội An là một lựa chọn lý tưởng. Còn Đà Nẵng cách đó không xa lại là một thành phố biển với nhiều hoạt động sôi nổi trong những ngày tết. Hàng năm, thành phố này đều có lễ hội đón chào năm mới như lễ hội hoa Sunworld, vũ hội đường phố,… Bạn cũng có thể đến Bà Nà Hills, Cù Lao Chàm, sông Hàn, cầu Rồng,…

Hình ảnh về phố cổ Hội An (Sưu tầm)

Đà Lạt

Không cần nói nhiều về thành phố ngàn hoa này bởi vì chắc chắn ai cũng đã một lần ghé qua. Vào dịp tết Đà Lạt càng có nhiều hoa hơn và bạn có thể dễ dàng có những tấm ảnh đẹp mê ly khi đến thành phố này vào dịp tết. Với vị trí địa lý thuận lợi nên Đà Lạt luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân thành phố Hồ Chí Minh cũng như các vùng lân cận khi du lịch ngày tết.


Vẻ thơ mộng của Đà Lạt (Sưu tầm)

Côn Đảo

Sau khi được đầu tư tàu cao tốc thì Côn Đảo đã trở thành điểm đến yêu thích của du khách khắp mọi nơi. Chính vẻ đẹp hoang sơ của Côn Đảo đã thu hút được nhiều đoàn du khách ghé qua nơi này. Vào kỳ nghỉ tết, Côn Đảo chắc chắn là điểm đến thú vị nếu bạn muốn tìm về một nơi yên bình, không khí trong lành để nghỉ ngơi. Chắc chắn hải sản ở Côn Đảo sẽ là món ăn tuyệt vời vì luôn luôn tươi mới và giá cả phải chăng.


Biển xanh tại Côn Đảo (Sưu tầm)

Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc đã phát triển thần tốc trong những năm gần đây. Hầu như các dịch vụ chuẩn 5 sao đều có mặt ở khu du lịch này. Hàng loạt các resort 5 sao sang chảnh mọc san sát và sẵn sàng phục vụ du khách. Những ai thích vẻ đẹp hoang sơ thì cũng có thể đến các đảo như Nam Du, lặn biển ngắm san hô, khám phá chợ đêm Dinh Cậu,…


“Thiên đường” Phú Quốc đang chờ đón bạn dịp xuân này. (Sưu tầm)

Tour Trà Long Đỉnh – Lâm Hà

Dù bạn là ai, bạn đến từ đâu, khi bạn đến với chúng tôi, đến với những cánh đồng trà Ô long xanh mượt, khí hậu ôn hòa, hồ nước trong xanh tuyệt đẹp, đất đai màu mỡ, không khí trong lành hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi khói bụi từ thành phố công nghiệp, và nơi đây bạn sẽ nhận được cảm giác yên bình bên tách trà Olong do chính bạn chuẩn bị, pha chế và thưởng thức.Hạy tham gia vào hành trình của chúng tôi để khám phá và thấu hiểu những tâm huyết của người tạo nên những sản phẩm trà chất lượng cao.Đây là địa điểm phổ tiếng với các tour tham quan do Long Đỉnh,cũng là một địa điểm thích hợp để bạn có một Tour du lịch gia đình, du lịch cùng gia đình, cùng bạn bè.

Vườn trà Long Đỉnh ( Ảnh Tự Chụp )


✌️OlongHa luôn đồng hành cùng bạn

??Tết đến, Xuân về sum họp, thưởng thức tách trà tình thân cùng Olong Ha!!??

??Tham khảo Tour Trà Long Đỉnh: https://olongha.com/2018/12/tour-nghi-duong-trai-nghiem-tra-huu-co-van-hoa-tra/

✔️Trang chủ OLONGHA: https://olongha.com/

Tham khảo thêm tại: https://tet.olongha.com/#

☎️Liên hệ để nhận tư vấn: 0937 649 650 – 0775 461 529

?Địa chỉ trải nghiệm: 46 Cù Lao, P.2, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *